Lập trình ứng dụng di động App Inventor

Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Mô tả:

Độ tuổi: 11 - 15 tuổi

Học phần: Sơ cấp

Thời gian buổi học: 90 phút/buổi/tuần

Học phí: Liên hệ trung tâm

    

  • Miễn phí giao hàng Miễn phí giao hàng
  • Cam kết hàng chính hãng 100% Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Mở hộp kiểm tra nhận hàng Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
  • Không giới hạn hình thức vận chuyển. Áp dụng cho tất cả hình thức vận chuyển, kể cả ship hỏa tốc.
  • Không giới hạn sản phẩm. Áp dụng cho tất cả sản phẩm của tất cả Thương hiệu.
  • Không giới hạn mã khuyến mãi Nhập mã Freeship để được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 999k.

MÔ TẢ KHÓA HỌC:

+ App inventor, là một ứng dụng web mã nguồn mở được cung cấp bởi google, và hiện tại được duy trì bởi Viện công nghệ Massachusetts. Nó cho phép những người mới có thể lập trình máy tính để tạo ra các ứng dụng phần mềm cho hệ điều hành Android, ví dụ như điện thoại cảm ứng, hay máy tính bảng.

+ Khóa học giúp học viên tự tạo ra các ứng dụng và dịch vụ di động trên chính thiết bị di động của bản thân, dù chưa có kiến thức lập trình

+ Khóa học có sự kết hợp lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học).

+ Với mỗi khóa học, học sinh được chuẩn bị để xây dựng, thiết kế các hình tượng thật, thực hiện dự án ngay trên lớp học. Trong khi được học theo phương pháp phổ biến thực hành dự án, giáo viên biết cách làm như thế nào để học sinh được nghiên cứu về khoa học. Từ đó, giáo viên có thể nâng cao kinh nghiệm, phương pháp giáo dục cho học sinh.

+ Khóa học này bao gồm các bài học trao đổi, phỏng vấn cùng các nghiên cứu sinh và những người thực hành có tính thực tiễn cao. Trên cơ sở đó, học sinh được kết hợp lý thuyết với thực tế.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Kiến thức:

+ Hiểu những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với App invnentor, đồng thời tạo ra được sản phẩm thực tế thông qua ngôn ngữ lập trình app inventor

+ Hiểu khái niệm cơ bản về lập trình hướng đối tượng

Làm chủ ngôn ngữ lập trình trong thời gian ngắn và đơn giản nhất

 Phát triển tư duy, kỹ năng mềm:

+ Kích thích và phát huy trí tưởng tượng của trẻ

+ Rèn luyện sự tập trung, kiên nhẫn.

+ Phát triển khả năng tư duy logic và khả năng phân tích tính toán xử lý tình huống.

Phát triển kỹ năng phần cứng, phần mềm:

Lập trình xây dựng phần mềm trên máy tính bảng hay điện thoại thông minh ứng dụng trong đời sống và kết hợp với mạch điện tử

Có hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới công nghệ và trở thành chủ thể công nghệ trong tương lai

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 

Lớp học tiêu chuẩn:

      Số lượng học viên: 15 học viên /lớp, được kèm dưới 1 giáo viên + 1 trợ giảng.

+ Tương tác: Tương tác giữa thầy và trò hiệu quả, hỗ trợ học sinh kịp thời do mỗi bạn sẽ có tư duy khác nhau.

+ Phương pháp dạy 5E: Gắn kết (Engagment), Khảo sát (Exploration), Giải thích (Explanation), Củng cố (Elaboration), Đánh giá (Evaluation). Học sinh là trọng tâm buổi học. Giáo viên với vai trò lãnh đạo, hướng dẫn, định hướng để học sinh được gợi mở, tìm tòi dần tiếp cận đến khái niệm mới ở góc độ, mức độ khác nhau và phù hợp.

+ Mô hình học tập: Kết hợp giữa hướng dẫn lý thuyết và thực hành. Xây dựng các dự án liên kết trong mỗi bài học.

+ Tích hợp kỹ năng 4C: (Giao tiếp – Tư duy phản biện – Sáng tạo – Hợp tác).

CHƯƠNG TRÌNH HỌC: 

Bài học

Nội dung

 Bài 1: Làm quen với lập trình App Inventor

 -  Làm quen với giao diện trang web và giao diện môi trường làm việc.

 - Cách tạo và lưu một dự án.

 - Tập làm quen với các thanh công cụ, thiết kế giao diện phần mềm cơ bản. 

 Bài 2: Thiết kế giao diện cơ bản

 -  Ôn tập phương pháp thiết kế giao diện phần mềm cơ bản.
 - Thực hành thiết kế lại một số giao diện phần mềm cơ bản thưởng dùng.

 Bài 3: Xây dựng phần mềm random cơ bản

 - Xây dựng giao diện phần mềm random.
 - Làm quen tìm hiểu khối lệnh Button.
 - Lập trình xây dựng phần mềm, kiểm tra và fix lỗi.

 Bài 4: Hoàn thiện phần mềm random

 - HS hoàn thiện xây dựng phần mềm random cơ bản.
 - Fix lỗi phần mềm.
 - Xuất thành bộ cài đặt trên điện thoại.

Bài 5: .....

 

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.