Lập trình Scratch level 2 (8+)

Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Mô tả:

Độ tuổi: 8-10 tuổi.

Học phần: Nâng cao

Thời lượng khóa học: 3 tháng.

Học phí: Liên hệ trung tâm

  • Miễn phí giao hàng Miễn phí giao hàng
  • Cam kết hàng chính hãng 100% Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Mở hộp kiểm tra nhận hàng Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
  • Không giới hạn hình thức vận chuyển. Áp dụng cho tất cả hình thức vận chuyển, kể cả ship hỏa tốc.
  • Không giới hạn sản phẩm. Áp dụng cho tất cả sản phẩm của tất cả Thương hiệu.
  • Không giới hạn mã khuyến mãi Nhập mã Freeship để được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 999k.

Đăng Ký Ngay

 

MÔ TẢ KHÓA HỌC:

+  Chuyên gia Scratch là khóa học nối tiếp và nâng cao hơn sau "Bé học cùng Scratch". Với những dự án thực tế : Lập trình game Ai là triệu phú, Fruit ninja,…Qua đó, học sinh được thỏa sức sáng tạo, vận dụng kiến thức  toán học, khoa học, mỹ thuật vào thực tế.

+ Khóa học có sự kết hợp lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học).

+ Trong mỗi bài học, học sinh được định hướng cách thiết kế, xây dựng các hình tượng: nhân vật hoạt hình, dụng cụ âm nhạc,...  thực hiện dự án ngay trên lớp học. Trong khi được học theo phương pháp phổ biến thực hành dự án, giáo viên biết cách làm như thế nào để học sinh được nghiên cứu về khoa học.

+ Khóa học này bao gồm các bài học trao đổi, phỏng vấn cùng các nghiên cứu sinh và những người thực hành có tính thực tiễn cao. Trên cơ sở đó, học sinh được kết hợp lý thuyết với thực tế.

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Kiến thức:

+ Nắm được các khái niệm biến và cách lấy mẫu nhân vật.

+ Biết xây dựng và sử dụng dữ liệu danh sách các biến hiệu quả.

+ Biết lập trình sử dụng biến ngẫu nhiên và cảm biến trên Mouse / chuột máy tính và cảm biến hình ảnh <VideoMotion>

+ Nắm bắt được các kiến thức về robot dò line.

+ Biết lập trình nhân vật di chuyển, xác định phương hướng, và giải quyết tình huống theo điều kiện thực tế.

Phát triển tư duy, kỹ năng mềm:

+ Kích thích và phát huy trí tưởng tượng của trẻ, phát triển tư duy phản biện.

+Phát triển kỹ năng thuyết trình,  làm việc nhóm.

+ Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận trong học tập và trong cuộc sống nói chung.

Phát triển kỹ năng phần cứng, phần mềm:

+ Lên ý tưởng thiết kế và xây dựng dự án game, phim hoạt hình, ứng dụng công nghệ,…

+ Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Scratch để lập trình game, robot ứng dụng sáng tạo.


 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 

Lớp học tiêu chuẩn: Số lượng học viên: 15 học viên /lớp, được kèm dưới 1 giáo viên + 1 trợ giảng.

+ Tương tác: Tương tác giữa thầy và trò hiệu quả, hỗ trợ học sinh kịp thời do mỗi bạn sẽ có tư duy khác nhau.

+ Phương pháp dạy 5E: Gắn kết (Engagment), Khảo sát (Exploration), Giải thích (Explanation), Củng cố (Elaboration), Đánh giá (Evaluation). Học sinh là trọng tâm buổi học. Giáo viên với vai trò lãnh đạo, hướng dẫn, định hướng để học sinh được gợi mở, tìm tòi dần tiếp cận đến khái niệm mới ở góc độ, mức độ khác nhau và phù hợp.

+ Mô hình học tập: Kết hợp giữa hướng dẫn lý thuyết và thực hành. Xây dựng các dự án liên kết trong mỗi bài học.

+ Tích hợp kỹ năng 4C: (Giao tiếp – Tư duy phản biện – Sáng tạo – Hợp tác).

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Bài học Nội dung
Bài 1: Mở rộng và chia sẻ

 - Tìm hiểu về cách sử dụng dữ liệu mạng và chèn hình ảnh ngoài vào bài tập Scratch.
 - Ôn tập lại các bộ lệnh đã học ở khoá trước thông qua bộ câu hỏi - trò chơi do giáo viên đặt ra. 

Bài 2: Nhân vật và chuyển động (nâng cao).

 - Ôn tập lại câu lệnh chuyển động cơ bản đã học.
 - Tìm hiểu các câu lệnh song song, chuyển động kết hợp với thay đổi hình dáng chuyển động của nhân vật

(Kết hợp <Motion> với <Costume>

Bài 3: Danh sách và lựa chọn 

Dự án "Ai là triệu phú".

 - Tìm hiểu khái niệm biến, biến cục bộ và biến toàn cục.
 - Tìm hiểu cách xây dựng danh sách, lấy mẫu và sử dụng dữ liệu danh sách một cách tối đa.

Bài 4: Danh sách và lựa chọn 

Dự án " Ai là triệu phú"

(tiếp theo)

 - Xây dựng dự án, thực hành lập trình cho đối tượng.
 - Ôn tập lại các bộ lệnh đã học trước đó

Bài 5: Intro và outro của sản phẩm 

Dự án "Ai là triệu phú"

(tiếp theo)

 - Tìm hiểu cách xây dựng Intro Outro của sản phẩm  qua phương pháp Transistion - Dịch kịch bản.  Ôn tập lại các bộ lệnh Sự kiện <Event>, kết hợp với lệnh Thông báo <message>.
 - Tiến hành sửa lỗi và hoàn thiện dự án.

Bài 6:.....

 

 

MỘT SÔ HÌNH ẢNH KHÓA HỌC:  

 

 

 

Đăng Ký Ngay

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.