Học sinh sẽ hóa thân thành các nhà đạo diễn thực thụ khi tự mình tạo ra những nhân vật, câu chuyện, phim hoạt hình và trò chơi bằng cách lập trình kéo - thả với phần mềm Scratch
Học sinh một lần nữa được nâng cao, củng cố Tư duy và Kỹ năng lập trình (Chữ T trong Giáo dục STEM) và cũng giải thích được nhiều hiệu ứng vật lý, nâng cao sự hiểu biết của mình trong quá trình điều khiển vật hành robot (Chữ S trong STEM) và tất nhiên thường xuyên sử dụng toán (chữ M trong STEM) để tính toán điều khiển robot.
Sử dụng bộ Kit nhà phát minh điện tử, máy cnc, máy in 3d, vật liệu tái chế để chế tạo ra một sản phẩm hữu ích, có thể Tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật
Giúp học sinh tự thiết kế, chế tạo ra robot của riêng mình, lập trình để robot thực hiện được các nhiệm vụ khác nhau thực hiện được nhiệm vụ cho trước.